CÁC HÌNH THỨC BẢO MẬT

09/07/2023

Chư vị huynh đệ thân mến!

Đường đời luôn có nhiều chông gai, và thế giới Võ Lâm luôn đầy rẫy những cạm bẫy luôn rình rập. Tại Võ Lâm Chính Tông thì việc bảo mật tài khoản và tài sản cho người chơi là trách nhiệm rất nặng nề do giá trị tài khoản cũng như các vật phẩm là rất lớn. Do vậy, Võ Lâm Chính Tông đã cập nhật rất nhiều phương án bảo mật, để bảo vệ người chơi khỏi những kẻ xấu xa ngoài kia. Đặc biệt là tất cả đều hoàn toàn miễn phí:

  • Bảo mật tài khoản bằng số điện thoại: Người chơi cần cập nhật số điện thoại của mình vào các tài khoản. VLCT sẽ căn cứ vào số điện thoại để xác định chủ tài khoản. Khi sở hữu số điện thoại của tài khoản thì mọi thao tác liên quan đến tài khoản thì đều cần xác nhận từ số điện thoại đã đăng ký: Đổi pass 1, Đổi pass 2, đổi số điện thoại, Bật/Tắt đăng nhập theo mã máy, mở khoá trang bị nhanh, reset passs rương, ...
  • Mở pass rương mới giao dịch và quăng đồ được: Sau khi mở rộng rương và thiết lập pass rương thì cần phải nhập pass để mở khóa rương thì nhân vật mới có thể giao dịch, bày bán và quăng vật phẩm ra đất. Ngoài ra, VLCT còn cập nhật hình thức lấy lại pass rương cực kỳ nhanh thông qua SMS (Cách làm: Đăng nhập vào trang quản lý tài khoản ở trang chủ ==> Chọn RESET PASS RƯƠNG ==> Dùng số điện thoại của tài khoản để nhắn tin đến tổng đài bảo mật của game theo cú pháp hiện ra ở trên web ==> Thoát game vào lại rồi đến Lễ Quan tiến hành đặt pass mới)
  • Mở khóa nhanh các trang bị bằng SMS: Để đảm bảo an toàn cho các trang bị quý thì chư vị cần ĐÍNH vật phẩm. Nhưng trong trường hợp muốn giao dịch ngay thì hãy sử dụng chức năng này. Miễn phí và cực kỳ nhanh chóng để mở khóa 1 trang bị nào đó (Cách làm: Đăng nhập vào trang quản lý tài khoản ở trang chủ ==> Chọn MỞ KHÓA TRANG BỊ NHANH ==> Dùng số điện thoại của tài khoản để nhắn tin đến tổng đài bảo mật của game theo cú pháp hiện ra ở trên web ==> Thoát game vào lại rồi đến Lễ Quan ==> Đưa trang bị cần mở khóa vào)
  • Bảo mật đăng nhập bằng Mã Máy: Hình thức bảo mật OTP là đảm bảo 100% không bị hack nhưng vẫn còn 1 chút bất tiện, khi mỗi lần đăng nhập game thì cần mở điện thoại lên xem password là gì. Do vậy Võ Lâm Chính Tông đã phát triển thêm hình thức bảo mật mới: Theo Mã Máy. Tức là khi đã BẬT thì tài khoản đó chỉ có thể đăng nhập được trên 1 máy tính duy nhất mà thôi, và chỉ bật 1 lần, rồi các lần sau thì chỉ việc đăng nhập như bình thường. Nếu muốn đăng nhập ở máy khác thì TẮT ở trang quản lý tài khoản thông qua SMS chứ không cần vào game để tắt như các game khác. Hình thức này tiên tiến hơn, an toàn và vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Võ Lâm Chính Tông khuyến cáo chư vị hãy sử dụng hình thức bảo mật này để bảo vệ tài khoản cũng như tài sản của mình. Khi BẬT thì hệ thống sẽ ghi nhận máy tính đăng nhập gần nhất trước đó (Tham khảo hướng dẫn tại đây)
  • Bảo mật đăng nhập bằng OTP: Đây là hình thức bảo mật cao nhất và đảm bảo an toàn 100%. Thông qua việc sử dụng 1 app của Google trên điện thoại để tạo mật khẩu ngẫu nhiên sau mỗi 30 giây, mỗi khi đăng nhập web hay game thì cần nhập mật khẩu này, đảm bảo là chỉ người nào sở hữu điện thoại và biết mã bí mật thì mới có thể đăng nhập được (Tham khảo tại đây)

Một điểm chung là tất cả các hình thức bảo mật tại Võ Lâm Chính Tông đều hoàn toàn miễn phí và được cập nhật liên tục, nhằm tạo một môi trường an toàn cho chư vị huynh đệ trong hành trình bôn tẩu của mình!
Do vậy, Võ Lâm Chính Tông khuyến cáo chư vị hãy tiến hành các thao tác sau:
  1. Cập nhật ngay số điện thoại vào tài khoản: Để dù có quên pass hay có ai đó biết pass thì vẫn có thể lấy lại được password
  2. Bật đăng nhập theo mã máy: Để không ai có thể đăng nhập tài khoản của bạn trên máy tính khác
  3. Đặt pass rương
  4. Khóa các trang bị quý

Hy vọng chư vị huynh đệ hãy cẩn trọng và dành ra 1 chút thời gian để thực hiện 2 thao tác trên để đảm bảo an toàn cho tài khoản và tài sản của bản thân!

Võ Lâm Chính Tông kính bút!



BÀI LIÊN QUAN :