BẢO MẬT TÀI KHOẢN THEO MÃ MÁY

03/06/2021

 

Thân gửi chư vị huynh đệ!
Giang hồ hiểm ác, thật khó nhận biết được ai là bạn, ai là ác nhân, do vậy chư vị cần cẩn trọng trong việc bảo vệ tài sản của mình trong hành trình bôn tẩu
Để hỗ trợ chư vị trước những mánh khóe của kẻ gian, trước đây thì Võ Lâm Chính Tông đã cập nhật cơ chế bảo mật qua OTP: Một cơ chế bảo mật vô cùng tiên tiến, khi đã sử dụng thì không bao giờ có ai đăng nhập được vào tài khoản của mình. Nhưng vẫn còn nhiều cao thủ chưa sử dụng do vẫn còn một số bất tiện trong quá trình đăng nhập mỗi ngày
Thấu hiểu những khó khăn đó nên vừa qua, Võ Lâm Chính Tông đã cập nhật cơ chế bảo mật mới: Bảo mật đăng nhập theo mã máy.
Ưu điểm của cơ chế này là: Cực kỳ an toàn, vô cùng dễ sử dụng và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Nguyên tắc hoạt động của chức năng này như sau:
  • Khi BẬT: thì tài khoản đó chỉ có thể đăng nhập trên duy nhất 01 máy tính đã đăng ký, và không thể đăng nhập ở bất cứ máy tính nào khác. Chỉ cần bật 1 lần duy nhất, các ngày sau chỉ đăng nhập như bình thường mà không cần phải thao tác gì thêm.
  • Muốn đăng nhập ở máy khác thì chỉ cần TẮT. 
  • Cách BẬT đăng ký máy tính: Vào trang chủ ==> Đăng nhập ==> Vào phần "BẬT bảo mật đăng nhập theo mã máy" ==> Nhắn tin theo cú pháp hiện ra đến tổng đài bảo mật ==> Trang chủ sẽ thông báo "Bật bảo mật thành công". Và sau đó, tài khoản này chỉ có thể đăng nhập trên máy tính hiện tại mà tài khoản đang online, không thể đăng nhập trên máy khác (Nếu lúc đó tài khoản không online thì hệ thống sẽ đăng ký cho mã máy đã đăng nhập lần cuối cùng trước đó)
  • Cách TẮT: Đăng nhập ở trang chủ ==> Chọn "TẮT bảo mật đăng nhập theo mã máy" và nhắn tin theo cú pháp. Sau đó, tài khoản này có thể đăng nhập trên bất kỳ máy tính nào.

Võ Lâm Chính Tông mong rằng chư vị hãy sử dụng chức năng bảo mật này để bảo vệ tài sản cho bản thân trước những thế lực xấu đang hăm he và ẩn trốn ở xung quanh!



BÀI LIÊN QUAN :