ĐỆ NHẤT BANG - DANH SÁCH BANG HỘI

10/01/2022

Thân gửi chư vị!

Vậy là 5 bang hội mạnh nhất tại 2 máy chủ Trường Sơn và Kim Sơn sẽ cùng thi để chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất để thi đấu Chung kết.

Tại bản đồ Hoàng Sa Lâm, các bang hội sẽ có dịp so tài với nhau về mọi mặt, cả về sự đoàn kết, sự phối hợp ăn ý cũng như khả năng điều binh khiển tướng của các thống soái.

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/01 để xác định được lịch thi đấu của từng cặp đấu, đảm bảo sự minh bạch của giải đấu.

Hãy cùng xem lại thông tin các bang hội đã đăng ký nhé! Ban ToThông tin về bang chủ

Ban Tổ Chức giải đấu sẽ chỉ làm việc với các bang chủ mà BTC đã ghi nhận theo thông tin dưới đây, bao gồm việc ghi nhận danh sách tham gia, lựa chọn phần thưởng, trao thưởng cũng như với những nội dung khác. Nếu bang hội nào phát hiện thông tin của bang chủ không chính xác hoặc muốn cử người đại diện khác, vui lòng liên lạc với Fanpage để được hỗ trợ, hạn chót thay đổi người đại diện là 12h00 ngày 12/01/2022

Quy tắc bốc thăm:

  • Vòng bảng của giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 12/01 đến ngày 21/01, mỗi ngày 1 cặp đấu vào lúc 21h00
  • Sẽ tiến hành bốc thăm từng cặp đấu cho từng ngày (Cặp đầu tiên sẽ thi đấu ngày 12/01, cặp tiếp theo sẽ thi đấu ngày 13/01, ... cặp cuối cùng sẽ thi đấu vào ngày 21/01)
  • Kết thúc vòng bảng, 2 bang hội có thành tích tốt nhất sẽ thi đấu trận Chung Kết để xác định đội vô địch giải đấu lần này

Đồng thời, các bang hội và các thành viên tham gia cần lưu ý về thời gian copy nhân vật nhé: 16h05 ngày 11/01/2022 (Lúc bảo trì định kỳ)

Hãy chuẩn bị thật tốt các trang bị và chiến mã. Sẽ copy toàn bộ trang bị trên người và trong rương, tại Đấu Trường thì có thể tự do thay đổi những trang bị có sẵn trong rương nhưng không thể giao dịch để trao đổi với người chơi khác

Các nội dung cần lưu ý về giải đấu, vui lòng tham khảo tại đây

Võ Lâm Chính Tông kính bút!



BÀI LIÊN QUAN :